วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ซึ่งเป็นเด็กที่ดีที่สุดของเด็กเพลงคาราโอเกะ?

คำถามนี้ไว้ให้ในใจของคุณตั้งแต่ลูกชายหรือลูกสาวของคุณบอกคุณว่าเขาหรือเธอต้องการที่จะร้องเพลงในงานเลี้ยงวันเกิดของเขาหรือเธอ? คุณไม่จำเป็นต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป! ต่อไปนี้เป็นความคิดที่ไม่กี่ที่จะช่วยให้คุณได้รับเพลงที่เหมาะสมและไม่ได้จะบังคับให้ลูกสาวของคุณอายุสิบปีในการร้องเพลง"Hotel California"เพราะคุณคิดว่ามันยังคงเป็นคลาสสิก

เราจะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานของเด็กที่ดีที่สุดของเพลงคาราโอเกะของ Miley Cyrus ใด ๆ ที่จะทำ นั่นเป็นกฎทอง มันไม่สำคัญว่าจะเป็นเพลง Hanna Montana จากชุดหรือถ้ามันเป็นที่นิยมมากที่สุดเพลงคาราโอเกะสำหรับเด็กในปี 2010 ของ"Party ในประเทศสหรัฐอเมริกา"พวกเขาทั้งหมดจะได้รับความนิยมดังนั้นคุณต้องมีมัน "แล้วเรื่องอะไรบางอย่างจากหนัง High School Musical?" ที่คุณสงสัยและคำตอบคือใช่ ใด ๆ ของวัยรุ่น Disney ร้องตามหมวดจะมีผู้ติดตามในหมู่ของเด็กเพื่อนของคุณ (อย่าลืมใส่"Camp Rock"เพลง)

Kids Songs

อยู่ห่างจากดิสนีย์ยี่ห้อจัสติน Beiber กับตีเพลง"Baby"เป็นตัวเลือกที่นิยมมากที่สุดในปีนี้ที่สอง Beyonce กับ"Single Ladies"จะทำให้เด็กสาวของบุคคลที่ไม่เพียง แต่ร้องเพลงได้ แต่ค่อนข้างเป็นไปได้ทำท่าเต้นรวมทั้ง พิ้งค์ยังเป็นนักร้องหญิงที่มีการขอเพลงคาราโอเกะมากที่สุดที่ห้า"ดังนั้นสิ่งที่" "นามสกุล"โดย Carrie Underwood และ"Pocket Full of Sunshine"โดยนาตาชา Bedenfeld เป็นตัวเลือกสำหรับวัยรุ่นอาจจะเพียงเล็กน้อยและอยู่ระหว่างความเป็นนักแสดงชอบ Selena Gomez กับ"ธรรมชาติ"และ"คุณเหมาะสมกับฉัน"โดย Taylor Swift

มีรอบอื่นจะแสดงยอดนิยมที่มีเพลงจะ :"ยินดี" "อย่าหยุดศรัทธา"เป็นที่นิยมอย่างมหาศาล เนื่องจากรายการโทรทัศน์นี้ได้ดำเนินการเรียกดูหมายเลขพิเศษที่รู้จักกันดีของเพลงและเปิดดูผ่านทางส่วนที่ราคาบิตอาจจะเป็นความคิดที่ดีในการรับเพลงที่จะทำงานให้กับผู้ใหญ่ที่รวบรวม อีกนอกจากนี้ที่ดีต่อหมวดหมู่"ผสม"คือ"Livin'on Prayer"โดย Bon Jovi, คลาสสิกรุ่นต่อไปดูเหมือนว่า

เหล่านี้คือบางส่วนของเด็กที่ดีที่สุดของเพลงคาราโอเกะของ ไม่ทุกตัวเลือกอยู่ในรายการนี​​้อย่างแน่นอน แต่ที่นิยมมากที่สุดเป็นพิเศษในปีนี้และสอดคล้องกับแนวโน้มวิทยุ ดังนั้นด้วยเพลงทั้งหมดไว้ที่นี่ที่บุคคลของคุณก็จะได้รับการตี!

ซึ่งเป็นเด็กที่ดีที่สุดของเด็กเพลงคาราโอเกะ?

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น