วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

Sticky การเรียนรู้สำหรับเด็กส่วนหนึ่ง -- Rhymes เพลงและ Sayings

บทความนี้จะเป็นโปรแกรมต่อไปของหลักการครั้งแรกในบทความ"สอนลูก ๆ ของคุณที่จะรักคุณ"แต่เรื่องของบทความนี้เป็นลูกสาว, เด็ก, ธรรมชาติมากครั้งหนึ่งของเรา

ด้วยเหตุผลหลาย Ginny และฉันมีเพียงเด็กสองคน แต่เราประเภทมีความท้าทายที่เต็มไปด้วยครอบครัวขนาดใหญ่ตั้งแต่เราสองขั้วตรงข้ามของโลกเกี่ยวกับการมี ... ดีทุกอย่างที่เกี่ยวกับ พวกเขาของเพศที่แตกต่างกัน -- หนึ่งชายและหนึ่งสาว -- และสี่ปีออกจากกันเราต้องการบอกว่าเราจะยกเด็กสองคนเท่านั้น! เกี่ยวกับที่ใกล้เคียงที่สุดที่เราควรจะไปอธิบายความสัมพันธ์พี่น้องของพวกเขาที่พวกเขาบางครั้งก็ยอมรับซึ่งกันและกัน หนึ่งคือผู้ปฏิบัติธรรมลึกที่จะตอบสนองเท่านั้นหลังจากที่คิดสิ่งที่ผ่านบางครั้งเป็นสัปดาห์ อื่น ๆ ที่เป็นแฟลชของน้ำมันบนไฟที่ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นเป็นธรรมชาติและมักจะมีสัญชาตญาณดี หนึ่งต้องการเค้ก; ไอศครีมอื่น ๆ ที่ต้องการ หนึ่งได้เสมอร้อนเย็นอื่น ๆ ฉันจะไปบนและบน

Kids Songs

บทความก่อน"สอนลูก ๆ ของคุณที่จะรักคุณ,"เสนอหลักการที่ว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเราเป็นพ่อแม่ลูกหลานของเราที่จะสอนวิธีการในการแสดงความรักและความชอบของพวกเขาในลักษณะที่มีความเหมาะสมถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้สึกรักโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในคำอื่น ๆ รักคือความมุ่งมั่น, ไม่เพียงปฏิกิริยาทางอารมณ์ ตั้งแต่ความรักคือความมุ่งมั่นเราสามารถควบคุมการแสดงออกของ -- เราไม่ได้ที่ความเมตตาของการมีมีวันที่เลวร้าย กลับไปที่ลูกสาวของเรา

Story

Rebekah คือเอาแต่ใจและมียังไม่ได้เรียนรู้วิธีการเล่นดี -- ไม่ผิดปรกติสำหรับอายุสองปี แต่แล้วฉันค้นพบตัวเองของฉันในการทำงานประมาณสามเดือน ไม่มีสิ่งใดที่ฉันไม่ลำบากในการช่วยหางาน ผมหดหู่ในแต่ละวันที่ผมดูเงินฝากออมทรัพย์ไม่พอเพียงของเราเทลงในถังก๊าซที่ฉันขับรถจากสถานที่สถานที่ส่งโปรแกรมของฉัน แล้วก็เลยต้องมีบางจุดประสงค์ที่สูงขึ้นเพื่อเวลาปิดนี้ นั่นคือเมื่อพฤติกรรม Rebekah ของฉันติดสนใจของฉันมากขึ้นกว่าปกติ เธอคนนี้ต้องการความช่วยเหลือ!

ถ้าเราถือของเธอเธอจะผลักดันออกไปและพยายามที่จะยันกลับเท่าที่เธอจะ (ฆาตกรรมที่ด้านหลังของฉัน) ถ้าเราพยายามจะกอดเธอเธอต่อต้าน เธอไม่ค่อยจะปีนขึ้นไปบนตักของเราหรือกระซิกกับเรา โชคดีที่ฉันได้เรียนรู้บทเรียนของฉัน : มันเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะสอนเธอว่าในการแสดงความรักธรรมชาติเธอมีให้กับแม่ของเธอกับฉัน เรารักเธอ Rebekah และรับการรักษาอย่างเป็นธรรมและได้เป็นอย่างดีเพื่อให้เธอมีสาเหตุที่จะไม่รักไม่ เธอก็ยังไม่ได้รับการสอนหรือมีเธอเรียนรู้ที่จะตอบสนองได้อย่างเหมาะสม

เทคนิคการประยุกต์ใช้การเล่นเกม

ฉันไม่ได้โดยไม่มีการเรียนการสอนและสื่อการเรียนสำหรับฉันได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับพลังของเกมที่จะแนะนำและลึกมากขึ้นการเรียนรู้ ขณะที่ผมได้ทำงานเพื่อปรับปรุงการเรียนการสอนนักเรียนของฉันของฉันและฉันได้ค้นพบบางส่วนขององค์ประกอบของ gamesmanship : กฎกติกาซ้ำ, พิธีกรรม, Rhymes เพลงและคำพูด ฉันรู้ว่ามี treatises ออกมีเกมเกี่ยวกับทฤษฎี แต่สิ่งที่ผมสังเกตและการปฏิบัติที่เพียงพอสำหรับฉันผมไม่เคยดูเป็นมันเกินสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในห้องเรียนมัธยม ดังนั้นมันเป็นบางส่วนของเทคนิคเหล่านี้ได้รับรางวัลแข็งที่ฉันนำไปสนับสนุนในลูกสาวของฉัน

ผมจำได้เหมือนเดิมเมื่อวานนี้ตอนเช้าที่ฉันได้บนเข่าของฉันก่อนที่จะเลื่อนออกจากประตูของเราลงบนระเบียงและบอก Rebekah ว่าเราจะเรียนรู้กลอน ปฏิกิริยาของเธอคือ"unh uh,"แปลว่า"no."

ฉันบอกเธอว่าบทกวีที่ยอดเยี่ยมและวิธีการที่พวกเขาบางครั้งสัมผัสและให้เธอหรือสองตัวอย่าง อีกครั้งฉันถาม"คุณจะไม่ชอบที่จะเรียนรู้กลอน?" เธอไม่ได้

ฉันอาจสูญเสียบางส่วนของคุณในขั้นตอนต่อไป แต่ที่นี่จะไป ฉันบอกเธอว่านี้มีความสำคัญและที่ฉันจะต้องตบเธอถ้าเธอไม่ได้ให้ความร่วมมือ ใช่เรา spanked เด็กของเราเมื่อจำเป็น แต่เรายังมีการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการที่เหมาะสมเพื่อการตีก้นเพื่อที่ตบจะต่อย แต่ไม่ช้ำหรือทำให้ได้รับบาดเจ็บ

สิ่งที่ตบมั่นใจของเธอและเธอก็ตกลงที่จะเรียนรู้กลอน กลอนถูก :"Hugs จะดี แต่จูบเป็นหวาน.

ดึงกันทักษะทั้งหมดที่ฉันจำเป็นในการทำให้ลดน้อยลงบ้าของน้องใหม่ชั้นมัธยมผมอ่านบทกวีสั้น ๆ กับความรู้สึกและพลังงาน จากนั้นฉันมีเธอบอกว่า เธอไม่แม้จะอย่างไม่เต็มใจ เราได้กล่าวว่ามันเข้าด้วยกันมาหลายครั้งการเปลี่ยนเสียงและเน้นการทำให้เหมือนบางครั้งเพลง จากนั้นเรากล่าวว่ามันไปมา เมื่อเสร็จสิ้นสมัยของเราเธอหัวเราะโง่ ๆ แต่ฉันไม่ได้ผลักดันเธอเกินกว่าการท่องจำ

เราทำอย่างนี้ไปอีกหลายวันที่เราทำเกมออกจาก"บทกวีของเรา." วันต่อมาก็เป็นใบสมัคร

ฉันกวาดของเธอขึ้นจากพื้นและกอดเธอแน่นขณะที่ผมกล่าวว่า"Hugs จะดี." ฉันหันกลับมามองที่เธอ expectantly เธอจบบทกวีและกล่าวว่า"แต่จูบจะหวาน. ตอนนี้คุณอาจจะคิดว่ามันก็ตกลงไปในสถานที่ที่เธอแล้วจูบฉันที่แก้ม แต่ฉันรู้ดีกว่า ผมไม่ได้กดมัน

เราเล่นเกมที่สำหรับบางเวลาและวันหนึ่งเธอจูบผมเป็นธรรมชาติ Gone พฤติกรรมของการผลักดันออกไปและหลีกเลี่ยงหัวของเธอจากเราเป็นจำนวนเราเลือกเธอขึ้นหรือดำเนินการของเธอ

ฉันหวังว่าคุณจะสามารถปรับตัวเข้ากับความท้าทายนี้พ่อแม่ของคุณและสอนบุตรหลานของคุณที่จะรักและห่วงใยบุคคล ผมเชื่อว่าหลายท่านมีเทคนิคที่ดีกว่าหรือดีพอ ๆ กัน ฉันชอบที่จะได้ยินพวกเขา

Sticky การเรียนรู้สำหรับเด็กส่วนหนึ่ง -- Rhymes เพลงและ Sayings

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น