วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

กัมพูชาเป็นเพลงที่เอื้อต่อการเลือกปฏิบัติ

ว่ามันเป็นความปรารถนาของเราที่จะสร้างความบันเทิงและสิทธิดังกล่าวเป็นจำนวนมากตามที่กำหนดในตราสารทางกฎหมายภายในและต่างประเทศ สำหรับผมแล้วไม่ได้ความบันเทิงความบันเทิงเพียง แต่จะช่วยยกระดับชีวิตของเราทางร่างกายและจิตใจ

อย่างไรก็ตามการแปลงเข้าสู่โลกของวัตถุนิยม, ฉันได้สังเกตเห็นว่าชั่วองค์ประกอบเชิงลบซึ่งเป็นทางอ้อมและจิตใต้สำนึกที่ระบุไว้ในความบันเทิงทุกวันเช่นนี้และผลกระทบที่ไม่ดีจะแพร่กระจายไปมากขึ้นขยายการตามความเหมาะสมวัดไม่ได้ถ่าย

Kids Songs

เพลง, ฉันจะบอกว่าเป็นชนิด brainwashed ที่สุดของความบันเทิงที่เราจำเป็นต้องมีแม้แต่ก่อนนอนทุกคืนของเรา และเพียงเพราะแพร่หลายอย่างแน่นอน, ธาตุเชิงลบที่มีอยู่ในเพลงได้อย่างง่ายดายแทรกมาเป็นปัจจัยจิตของเรา เพื่อให้เป็นองค์ประกอบเชิงลบที่มีอยู่ว่าผมหมายถึงอะไร

ต่อไปนี้คำตอบคือ :"การเลือกปฏิบัติอย่างกว้างขวางมากที่สุดของการแพร่กระจายในเพลงเขมร" แม้ว่าส่วนใหญ่ของการเลือกปฏิบัติไม่ได้อยู่ระดับที่ดีและชัดเจน แต่เช่นธาตุเชิงลบจะกระจายเข้าสู่สังคม -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคิดเยาวชน'ถ้าวัดเสียงไม่ตรงเวลาที่ถ่ายโดยพวกเราทุกคนและหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง

Discriminations, เป็นฉันได้สังเกตเห็น, ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่บนพื้นดินของสถานะครอบครัว, ผิวพรรณ, เพศ, ลักษณะและอื่น ๆ สถานะทางสังคมที่เกี่ยวข้อง ส่วนมากของเวลา, ไม่ดี, พิการ, ไม่เหมาะจะอ่อนแอและพวกเขาก็มักจะแพ้และคนที่มีแนวโน้มที่จะล้มเหลวในการแข่งขันกับผู้อื่นได้ดีขึ้นในระยะเวลาของเงินทุนและลักษณะที่ปรากฏ ในขณะที่ฉันได้สังเกตเห็น, ไม่ดี, ปิดการใช้งานไม่น่าจะมีความรักภักดีและพวกเขาจะถูกลิดรอนโอกาสจากการมีส่วนร่วมทางสังคม แต่ส่วนใหญ่ของเยาวชนกัมพูชาไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญนี้และจะไม่เห็นด้วยกับความคิดที่ระบุไว้ของฉัน

เกี่ยวกับการเลือกปฏิบัติไม่เพียง แต่ส่วนใหญ่ของเพลงชัดถ้อยชัดคำกัมพูชาเป็นเพียงเกี่ยวกับความบันเทิงและมีเกือบไม่บริสุทธิ์เพลงเพื่อร่วมทางจิตวิทยากับ Iไม่ได้หมายความว่าเพลงที่ทุกคนควรจะเกี่ยวกับปรัชญาและสนับสนุนการศึกษาอื่นแต่ฉันจะต้องมีบางเพลงและนักร้องดังกล่าวนำไปสู่สังคมเขตข้อมูลของ ฉันจะต้องมีความบันเทิงด้วย!

เพราะจุดลบผมยกข้างต้นเพลงกัมพูชาที่อาจเกิดขึ้นไม่ได้ที่จะได้รับชื่อเสียงในเวทีระดับชาติภูมิภาคและระหว่างประเทศ; นักเขียนและนักร้องควรพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพลงอื่น ๆ สาระสำคัญของคือการแปลกใจและทำให้ผู้ฟังรู้สึกเคารพกับนักร้องและผู้เขียน

ขณะที่ผมต้องการให้บทความนี้สั้นและสั้น ๆ ฉันจะไม่นำตัวอย่างจำนวนมากเพื่อป้องกันอาร์กิวเมนต์ของฉัน แต่ฉันอยากให้ท่านผู้อ่าน, สังเกตเรื่องของความเป็นจริงด้วยตัวคุณเองและดูว่าความคิดของฉันเป็นของค่าหรือไม่ .

ผมไม่ได้วิจารณ์เพลงกัมพูชาเพียงอย่างเดียวปัญหานี้ยังเกิดขึ้นในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก แต่ฉันต้องการทั้งหมดของเราที่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่เราจะวิเคราะห์หรือก่อนที่จะเกินไปช้า

"ไม่ว่าโลกได้มีการพัฒนาไม่มีการเลือกปฏิบัติยังคงแพร่หลายมากขึ้นและอาจจะร้ายแรงกว่าที่ผ่านมาผ่านไปแล้วเพราะเป็นเรื่องที่มีอยู่ในองค์ประกอบแม้แต่ขี้เล่นของเรา (coined by Lay Vicheka, 2005)"

กัมพูชาเป็นเพลงที่เอื้อต่อการเลือกปฏิบัติ

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น