วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

เวลาที่จะเรียนดนตรีเด็ก

ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าอายุที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานเข้าเรียนเป็นเด็กเรียนดนตรี บางคนคิดว่าเด็กควรจะเริ่มเกือบจะในเวลาที่พวกเขาจะเกิดมา บางคนไม่ต้องการที่จะกีดกันเด็กในวัยเด็กของพวกเขาและพยายามที่จะไม่เกินกำลังพวกเขาด้วยการจัดกิจกรรมเสริม นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นอื่น ๆ

ถูกต้องใคร เราจะหาทางออกที่ดีที่สุด? ทุกคนสามารถค้นหาพวงของความคิดตัวอย่างและข้อเสนอแนะในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับดนตรีช่วยให้เด็กมีของพวกเขาการศึกษา ใช่ในดนตรีในแบบที่วิเศษผลกระทบต่อสมองของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ นี่คือความจริงที่เถียงไม่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ หากผู้ปกครองบางท่านไม่ทราบเกี่ยวกับข้อได้เปรียบในการฟังเพลงของคุณเด็กเรียนก็ขอแนะนำให้คุณพบวรรณกรรมที่จำเป็นและอ่านได้ ผมมั่นใจว่าคุณจะแปลกใจเป็นสุขเพื่อหาสิ่งที่ความสามารถของบุตรหลานของคุณอาจได้รับพวกเขาควรจะเลือกที่จะเป็นนักเรียนดนตรี พวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็นใหญ่นักเปียโนมือกีต้าร์หรือเล่นขลุ่ย มันพอสำหรับพวกเขาที่จะไปเรียนดนตรี

Kids Songs

สมมติคุณได้รู้ข้อดีของการศึกษาดนตรี เมื่อเสียงเพลงของคุณควรจะเรียนเด็กเริ่มต้นอย่างไร ในสิ่งที่พวกเขาอายุพร้อมที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเพลง? คำตอบของคำถามนี้จะเป็นบุตรของท่านสามารถเริ่มต้นการเรียนดนตรีเมื่อพวกเขารู้สึกว่าพวกเขามีความพร้อม โดยที่ฉันหมายความว่าพวกเขาก็พร้อมที่จะเข้าร่วมในโปรแกรมการศึกษาดนตรีที่มีมาตรฐานเฉพาะ แน่นอนมีตันของโปรแกรมก่อนวัยเรียนและศูนย์สำหรับทารกและเหล่านี้จะยิ่งใหญ่ แต่สิ่งที่ประเภทของเด็กที่ควรเข้าร่วมได้อย่างไร

เพื่อให้เด็กที่จะแสดงความสามารถเพลงใดที่พวกเขาต้องได้รับการแช่ในสภาพแวดล้อมและเพลงเร็วได้ยิ่งดี เงื่อนไขเหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้สามารถสะสมฐานข้อมูลของจิตของการได้ยินดนตรีการแสดงผล ถ้าผู้ปกครองไม่สามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่จำเป็นหรือไม่ทราบวิธีการทำนั้นก็เป็นเวลาที่คุณไปที่ศูนย์ที่ใกล้ที่สุดสำหรับการศึกษาปฐมวัยที่ให้เรียนดนตรี ผู้เชี่ยวชาญการทำงานมีความรู้มาก พวกเขามีความคิดสร้างสรรค์มากและมีการจัดการที่ดีของการเรียนรู้วัสดุ ถ้าคุณไม่ได้ 10-15 นาทีต่อวันเพื่อช่วยให้เด็กพัฒนาความสามารถของคุณเพลง, คุณอาจต้องการใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ศูนย์บริการการศึกษา

แต่คุณต้องจำไว้ว่าจะมีบางครั้งสองหรือสามสัปดาห์เป็นสิ่งที่ดี แต่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาก เพราะเหตุใด ลองคิดดูว่าบุตรหลานของคุณได้ยินเสียงพูดของมนุษย์หนึ่งครั้งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์สำหรับ 20-30 นาที ...โอกาสอะไรพวกเขาจะเริ่มการพูดคุยมีอะไรบ้าง กันไปสำหรับความสามารถทางดนตรีของพวกเขา เด็กได้ฟังเพลงทุกวันและบิดามารดาจะต้องมีความคิดของสิ่งที่ง่ายที่พวกเขาจะทำอย่างไรเพื่อช่วยให้เด็ก ฐานข้อมูลการแสดงผลเสียงดนตรีจะค่อยๆเพิ่มขึ้น ในตอนแรกพวกเขาจะพยายามที่จะทำให้เสียงเพลงแปลก ๆ แล้วพวกเขาจะสามารถร้องเพลงสายสองจากเพลงที่พวกเขารู้ว่าจะเป็นที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับ

หากคุณมีหูดีสำหรับเพลงอย่าตัดสินบุตรหลานของท่านพยายามเสียงแรกมากเกินไป พวกเขาเป็นเพียงการเริ่มต้นในการร้องเพลง หลังจากทั้งหมดที่คุณดูเหมือนจะไม่ทำให้ไม่สบายใจเมื่อพวกเขาคำแรกที่สุดของพวกเขาและมีประโยคไม่ได้พูดอย่างถูกต้อง ความสามารถทางดนตรีของเด็กสามารถนำมาเปรียบเทียบกับขนาดเล็กต้นกล้าที่ออกจากเมล็ดและดินมาผ่านไปทักทายดวงอาทิตย์ ให้พวกเขาดูแล, น้ำ, ความอบอุ่นและปกป้องพวกเขาจากลมและแดดร้อน เก็บฐานข้อมูลการพัฒนาและสมบูรณ์ของเสียงดนตรีและการกระตุ้นและส่งเสริมให้มีเพลงใด ๆความคิดริเริ่มของบุตรของท่านอาจมีการแสดง จะมีวันเมื่อโรงงานของคุณจะเบ่งบาน คุณจะเห็นความสุขบุตรหลานของท่านได้รับจากการร้องเพลงและพวกเขาจะเต้นเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงเพลง

อย่ารีบเร่งของบุตรของท่านลงในการเรียนดนตรี ให้พวกเขาเลือกที่พวกเขาต้องการที่จะเรียนเหล่านี้ หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจที่พวกเขาต้องการที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับเพลงแล้วก็เปิดของคุณที่จะดำเนินการ * ออกไปรับพวกเขาที่ดีที่สุดสำหรับเด็กเรียนดนตรีใช้ได้

เวลาที่จะเรียนดนตรีเด็ก

ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น