วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงก่อนวัยเรียน -- การบุตรหลานของคุณรับฟัง

ส่วนใหญ่ผู้ปกครองและครูทราบว่าเด็กเล็กชอบที่จะได้ยินและร้องตามเพลงก่อนวัยเรียน แต่ของลับหลายอย่างที่ผู้ปกครองไม่ตระหนักถึงมักจะเป็นเพลงที่อาจเกิดขึ้นที่มีการรับเด็กหนุ่มสาวของคุณให้ความสนใจฟังได้ดีขึ้นและทำตามคำแนะนำเพิ่มเติม

เป็นพ่อแม่เรารู้ว่าการดึงสามปีออกไปจากสิ่งที่พวกเขากำลังทำเพื่อที่จะได้รับพวกเขาในการทำความสะอาดห้องของตนหรือกินอาหารกลางวันสามารถลากจูงของประสบการณ์สงคราม, มักจะที่เกี่ยวข้องกับจำนวนมาก whys และสิ้นสุดใน"เพราะฉันบอกอย่างนั้น!"

Kids Songs

แต่เด็กหนุ่มรักดนตรีและร้องเพลงที่พวกเขาเชื่อมโยงกับการเล่นและการมีความสนุกสนาน ดังนั้นมันจะไม่เป็นความคิดที่ดีที่จะนำเหลือเกิน preschooler ของคุณไม่ชอบเพลงและเปิดเป็นเกม? ใช่มันเป็นความคิดที่ดีและดีที่สุดของทั้งหมดจะได้ผลจริงๆ

ตอนนี้ให้ผมดำเนินการต่อด้วยการบอกคุณว่าผมไม่มีเสียงร้องน่ากลัว ฉันได้รับการโยนออกมาจากคลับคาราโอเกะและฉันได้เห็นลูกหลานวัยรุ่นของฉันหน้าตาบูดเบี้ยวเมื่อฉันร้องเพลงพร้อมกับวิทยุในรถของฉัน แม้จะมีสิ่งที่ต่อฉันและ preschooler ของฉันชอบที่จะได้ยินผมร้องเพลง ในความเป็นจริงผมก็อาจจะสูญเสียเสียงของฉันถ้าฉันร้องเพลงเท่าที่เธอถามฉัน ดังนั้นอย่าให้ความเชื่อ (หรือเหตุการณ์จริง) ที่คุณไม่ได้ร้องหยุดคุณจากการใช้วิธีการนี้

เพลงทำอย่างไรคุณก่อนวัยเรียนใช้ในการรับเด็กหนุ่มสาวของคุณให้ความสนใจ? เริ่มต้นด้วยการประกาศว่าเป็นเวลาที่จะทำเช่นนั้นเช่นนี้ ตัวอย่างเช่นถึงเวลาที่ต้องเลือกของเล่น ณ จุดนี้คุณสามารถคาดหวังว่าบุตรหลานของท่านให้ทั้งไม่สนใจคุณอย่างสมบูรณ์เนื่องจากพวกเขาจะเพลิดเพลินในสิ่งอื่นหรือลุกขึ้นและเริ่มต้นอย่างช้าๆและครึ่งหนึ่งของใจเก็บค่าของเล่น ฉันแน่ใจว่าคุณรู้ว่าผมหมายถึง ครั้งนั้นเมื่อคุณได้"ช่วย"รับครึ่งห้องในเวลาที่ใช้ในบุตรหลานของท่านที่จะนำออกไปหนึ่งเล่ม

การร้องเพลงเป็นเพลงที่น้อยในขณะที่คุณเลือกของเล่นให้บุตรของท่านจะรู้สึกเหมือนที่คุณกำลังเล่นเกมกว่าการทำงานบ้าน มันจะไม่ทำให้กระบวนการทั้งหมดไม่เจ็บปวด แต่จะช่วยให้บุตรหลานของท่านในการติดตามในขณะที่ยกขึ้นในขณะที่แสดงให้เห็นว่าอะไรก็ตามที่แม้งานประจำวันธรรมดาสามารถทำสนุกกับความพยายามน้อย ไม่ใช่ของเล่นจะได้รับการเลือกขึ้น แต่ยังเด็กของคุณจะได้เรียนรู้บทเรียนที่สำคัญเกี่ยวกับการค้นพบความสนุกในชีวิต

นี่คือร้องเพลงเพลงของฉันฉันในขณะที่สามปีและฉันเลือกของเล่นของเธอ นอกจากนี้เรายังปรับให้เหมาะสมกับงานกระบะใด ๆ

ตอนนี้เราต้องเลือกของเล่นของเราให้เลือกของเล่นของเราให้เลือกของเล่นของเรา

ตอนนี้เราต้องเลือกของเล่นของเรารับของเล่นของเราให้เลือกของเล่นของเรา

เราวางหนังสือของเราออกไปทีละคนหนึ่งโดยหนึ่งหนึ่งหนึ่ง

เราใส่บล็อกของเราออกไปหนึ่งโดยหนึ่งหนึ่งหนึ่งหนึ่งหนึ่ง

ตอนนี้งานของเราคือการรับทำ, การทำ, การทำ

ตอนนี้งานของเราคือการรับทำ, รับทำหนึ่งต่อหนึ่ง

เมื่อทุกอย่างถูกเก็บเกือบขึ้นผมก็เปลี่ยนคำไปที่ :

ตอนนี้งานของเราคือทำเกือบเสร็จเกือบ, เกือบเสร็จแล้ว

ตอนนี้งานของเราคือเกือบเสร็จแล้วเราก็เป็นหนึ่งโดยหนึ่ง

ที่คุณสามารถดูจากนี้เพลงสั้น ๆ ตัวเล็ก ๆ เพลง (หรือร้องเพลงได้ตามเป็นจริง) ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ซับซ้อนหรือแม้กระทั่งสัมผัสได้เป็นอย่างดี ในความเป็นจริงง่ายเพลงได้ง่ายขึ้นมันก็จะเป็นของบุตรของท่านที่จะจำและสนุกมากขึ้นพวกเขาจะมีความสามารถในการร้องตาม ที่คุณควรจะอ่านเป็นจังหวะเพียงเล็กน้อยที่จะดึงดูดความสนใจของบุตรของท่านสำหรับความยาวของงาน

Singsongs ยังสามารถใช้สำหรับการทำอาหารครั้งที่เวลาอาบน้ำและ bedtimes สนุกมากขึ้น ที่สำคัญเท่านั้นสิ่งที่ต้องจำคือเพลงที่ควรจะเหมือนกันหรือคล้ายกันมากในแต่ละวัน บุตรของท่านด้วยวิธีการนี้จะได้รู้ว่าเพลงและพวกเขาจะมีความสอดคล้องกันว่าอายุเป็นสิ่งสำคัญที่ซื้อในครั้งนี้ ดังนั้นในการสรุปผลการใช้เพลงก่อนวัยเรียนเพื่อให้งานประจำวันสามัญสนุกสนานให้พวกเขาเรียบง่ายและรักษาคนเดียวกันในแต่ละวันและเหนือสิ่งอื่นไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับว่าคุณร้องดีหรือไม่บุตรหลานของคุณรักคุณ (และเสียงของคุณ) เพียง ในแบบที่คุณเป็น

เพลงก่อนวัยเรียน -- การบุตรหลานของคุณรับฟัง

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น