วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

โอกาสทางการตลาดกับสื่อการศึกษา

การศึกษา Media, ชอบเพลงเด็กและวิดีโอเป็นสื่อที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดเด็กและผู้ปกครองของพวกเขาในทางบวกที่มีความหมายและ วีดีโอและเพลงที่สามารถจะจับคู่กับตราสินค้าเพื่อส่งมอบให้แก่, การส่งเสริมพฤติกรรมสุขภาพและเพียงแค่ให้เด็กมีความสนุกสนานในขณะที่การเรียนรู้ รูปแบบต่างๆของสื่อประกอบกับกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพในการสร้างแคมเปญที่สามารถทำได้ on - line, ในระหว่างการตลาดเชิงกิจกรรมหรือใช้ร่วมกับไดรฟ์หมั้นมีพัดลมฐานผู้บริโภค /

เนื้อหาการตลาดสามารถส่งได้อย่างรวดเร็วเพื่อผู้บริโภคกับเครื่องมือสื่อสังคมเช่น Facebook, Twitter และ LinkedIn ธุรกิจสามารถสร้างความแตกต่างและ'เหนียว'ประสบการณ์เพื่อผู้บริโภคผ่านประเภทนี้ผลัก / ดึงแคมเปญ ตัวอย่างเช่นกลยุทธ์การผลักดันขายโดยตรงกับผู้บริโภคโดยการใช้โปรโมชั่นและการโฆษณาเป็นเครื่องมือ'ดัน'ทั่วไป ดึงกลยุทธ์ในอื่น ๆ ได้เป็นหนึ่งที่สร้างความต้องการจากผู้บริโภคเป็น'ดึง'พวกเขากับผลิตภัณฑ์ของคุณหรือให้บริการ นี้มักจะต้องมากของการลงทุนด้านการตลาดเพื่อสร้างความต้องการของผู้บริโภค โฆษณาทางทีวีสามารถสร้างหรือดึงความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเด็กเล่นโฆษณาให้กับเด็กเช่น แต่ด้วยแอดเวนต์ของเครื่องมือใหม่ ๆ เช่นสื่อสังคมความสามารถในการทำบางสิ่งบางอย่างได้ง่ายขึ้นช่วยให้ไวรัสสำหรับธุรกิจเพื่อสร้าง'ดึง'ที่มีการลงทุนเพิ่มขึ้นมากน้อยด้านหน้า

Kids Songs

เป็นเรื่องเกี่ยวกับการตลาดของผู้บริโภคได้รับความสนใจและยังทำให้มันผ่านการตลาดช่องทาง เมื่อผู้บริโภคเป็นธุระและที่เว็บไซต์เช่นนั้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่มีประสบการณ์และมีค่าเป็นบวกเพื่อสร้าง'ยึดติด'ที่ต้องการ นี้หมายถึงความสามารถของการตลาดและประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้ากลับมาทำงานและเป็นผู้บริโภคอีกครั้งและอีกครั้ง -- ยึดติดด้วยเหตุนี้

สื่อการเรียนรู้ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน การศึกษาเนื้อหาให้สดและมีคุณค่าสำหรับเด็กผ่านเพลงและวิดีโอสามารถเก็บเด็กหรือผู้ปกครองเด็กกลับมาไปยังเว็บไซต์และให้โอกาสสำหรับ บริษัท ที่ใช้ประโยชน์จากเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันนี้ได้รับประโยชน์จากแบรนด์เสริมสร้างประสบการณ์ของลูกค้า

เมื่อเลือก บริษัท ที่จะทำงานกับมันเป็นสิ่งที่สำคัญในการระบุว่าพันธมิตรร่วมกันได้ค่าเท่าเดิมและต้องการส่งเสริมข้อความบวกเดียวกัน เมื่อรวมเป้าหมายและกลยุทธ์ทางการตลาดที่เกื้อกูล -- สื่อการเรียนรู้มีตัวเลือกใหม่ในการเข้าถึงผู้บริโภคใหม่ให้กลับสู่ชุมชนและค่าไดรฟ์สำหรับพันธมิตรและผู้บริโภคเหมือนกัน เป็นตัวอย่างที่ดีของความช่วยเหลือ Nickelodeon บิ๊กสีเขียวซึ่งรวมการศึกษากับความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อมและให้ความสามารถในการมีส่วนร่วมกับการก่อให้เกิด

เมื่อการศึกษาสื่อเป็นบูรณาการกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่สร้างสรรค์ -- ประสบการณ์ที่ดีและค่าถูกสร้างขึ้นสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

โอกาสทางการตลาดกับสื่อการศึกษา

โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น